0
0 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 5
Loading...

ดูหนังออนไลน์ ตัวอย่างหนัง The Flash

ดูหนังออนไลน์ จักรวาลภาพยนตร์ฝั่ง DCEU ดูเงียบหายกันไประยะหนึ่ง เนื่องจากมีปัญหาหลายประการ จนกระทั่งภาพยนตร์ Shazam ทำให้ทาง DC Filmes พอจะตั้งกระบวนได้ว่าภาพยนตร์เรื่องต่อๆ ไปของจักรวาลจะไปทางไหน และทำให้ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งของฝั่ง DCEU ที่จะฉายในปี ค.ศ.2020 อย่าง The Flash น่าจะเป็นความหวังใหม่ทั้งผู้สร้างและคนดูเลย

 

ดูหนังออนไลน์ The Flash ฉบับภาพยนตร์ หยิบยกเอาโครงเนื้อเรื่องจากคอมิค Flashpoint ที่ตัวของ Barry Allen/The Flash พยายามแก้ไขประวัติศาสตร์ไม่ให้แม่ของตัวเองเสียชีวิต ด้วยการวิ่งผ่านข้ามพหุภพ แต่ในขณะเดียวกันมันกลับสร้างเรื่องวิบัติมากมายตามมาแทน โดยตัวภาพยนตร์นั้นได้ แอนเดรส มัสเชียต (Andy Muschietti) ผู้กำกับของภาพยนตร์ It มารับหน้าที่กำกับ

แม้ว่าตัวภาพยนตร์จะยังไม่ระบุว่าทรงเรื่องจะถูกปรับจากการ์ตูนต้นฉบับขนาดไหนแต่ที่ชัดเจนแล้วก็คือ ภายในเรื่องจะมี Batman ปรากฏตัวถึงสองคน นั่นคือ เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) ที่เคยรับบทนี้ในจักรวาล DCEU มาก่อนแล้ว กับ Bruce Wayne ที่จะรับบทเป็นอัศวินรัตติกาลในวัยชราที่เชื่อมโยงกับภาพยนตร์ Batman (ค.ศ.1989) กับ Batman Returns (ค.ศ.1992)

ติดตามหนังใหม่ได้ที่นี่! ดูหนังออนไลน์

Views: 357

Genre: ActionAction & Adventure

Duration: