0
0 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 50 votes, average: 0.00 out of 5
Loading...

ดูหนังออนไลน์ Corrective Measures (2022)

ดูหนังออนไลน์ เรื่องย่อหนังเรื่อง  Corrective Measures (2022)

 

 

Corrective-Measures-2022-

 

 

 

เรื่องย่อ

    ดูหนังออนไลน์ Corrective Measures (2022) เมื่อคุกที่ออกแบบมาสำหรับเหล่าวายร้ายที่เป็นยอดมนุษย์และมีความปลอดภัยแน่นหนาที่สุดในโลก ได้เกิดความโกลาหลจาก จูเลียส (บรูซ วิลลิส) มือสังหารที่เก่งมากที่สุดเมื่อเขาได้เข้าไปอยูในคุกพัสดีคนใหม่ เดฟลิน (ไมเคิล รูกเกอร์) พยายามหลอกล่อเอาข้อมูลที่สำคัญด้วยทุกวิถีแล้วจูเลียสจะใช้วิธีไหนในการแหกคุกและพิสูจน์ความบริสุทธิ์ Fortress: Sniper’s Eye ไม่ใช่หนังใหม่ของ Bruce Willis ที่จะออกฉายในสุดสัปดาห์นี้ มาตรการแก้ไข การผสมผสานระหว่างแอ็คชั่น คุก นิยายวิทยาศาสตร์ และภาพยนตร์สัตว์ประหลาดก็เปิดตัวเช่นกัน เหตุผลที่คุณอาจไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือว่าเป็น Tubi Original อีกอันหนึ่ง เมื่อไม่ได้ทำงานให้ Rene Perez นั่นเป็นวิธีที่น่าสมเพชที่สุดสำหรับ Willis ในการยุติอาชีพการงานของเขาที่ฉันนึกออก

มาตรการแก้ไขเริ่มต้นขึ้นด้วยการประหารชีวิตโรงจอดรถที่ผิดพลาดในขณะที่กลุ่มลูกน้องนำโดยสิ่งที่ดูเหมือนมนุษย์หมาป่าถูกกำจัดโดยศาลเตี้ยที่รู้จักกันในชื่อ Payback (Dan Payne, Devil in the Dark, Aliens Ate My Homework) เพียงเพื่อให้เขาทำได้ มีความสุขที่ได้ฆ่าเหยื่อที่ตั้งใจไว้ก่อนที่ตำรวจจะจับกุมเขา เขาถูกส่งตัวเข้าคุก แต่ไม่ใช่แค่เรือนจำใด ๆ เขาจะไปที่ San Tiburon ซึ่งดูเหมือนจะเป็นคำตอบของโลกนี้สำหรับ Vault ของ MCU มีเพียงบริษัทเอกชนเท่านั้นที่ดำเนินการโดย Warden Devlin (Michael Rooker, Henry: Portrait of a Serial Killer, The Belko Experiment) เสียหายพอๆ กับผู้ต้องขัง

คลิปข่าวภายใต้เครดิตและบทสัมภาษณ์กับ Warden หรือ Overseer ตามที่เขาต้องการเรียก Devlin นำผู้ชมไปสู่โลกของมาตรการแก้ไขและ San Tiburon อย่างรวดเร็ว บทสัมภาษณ์ยังเป็นบทนำของจูเลียส “เดอะ โลบ” โลบ (บรูซ วิลลิส, Die Hard, A Day to Die) นักโทษที่ฉาวโฉ่ที่สุดในเรือนจำ